Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024), 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và 77 năm Ngày thành lập Trường Đảng tỉnh Bến Tre (Trường Chính trị Bến Tre) (07/3/1947-07/3/2024)!

Thứ bảy, 20 Tháng 4, 2024 - 17:48

Đảng ủy phối hợp Ban Giám hiệu Trường Chính trị Bến Tre tổ chức Tọa đàm “Xây dựng và rèn luyện đội ngũ giảng viên trường chính trị theo tư tưởng Hồ Chí Minh”

Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2021, Đảng ủy nhà trường tổ chức cuộc Tọa đàm “Xây dựng và rèn luyện đội ngũ giảng viên trường chính trị theo tư tưởng Hồ Chí Minh”.

Buổi tọa đàm hướng tới mục tiêu giáo dục lý luận chính trị theo Chủ tịch Hồ Chí Minh để giảng viên, viên chức Trường Chính trị tự tu dưỡng đạo đức cách mạng, hoàn thiện mình, tạo niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sức mạnh của Nhân dân, tương lai của đất nước; và để có năng lực thực hành. Giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, cho quần chúng chính là tăng cường ý thức tự hào dân tộc và niềm tin khoa học vào sự vận động của cách mạng để họ trung thành với sự nghiệp cách mạng, để các thế hệ cách mạng thấm nhuần quan điểm “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự Đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”. Qua buổi tọa đàm, tiếp tục giáo dục, định hướng cũng như truyền cảm hứng trong lực lượng giảng viên trẻ, để cho đội ngũ này có một quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và hướng đến xây dựng trường chính trị chuẩn.

Đ/c Dương Quốc Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và
Đ/c Dương Văn Chăm, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi Tọa đàm
 
 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

Nguyễn Thị Nguyên
Phòng QLĐT và NCKH

Tin khác